Header Ads

Đứng trước thần tượng của mình, các idol này cũng chỉ là những cậu bé mà thôi!

Những phản ứng này của thần tượng khiến người hâm mộ phải bật cười!

Bạn có nghĩ rằng cái idol của mình khi đã trở thành người nổi tiếng thì có thể "miễn dịch" với những người mà mình crush. Không hề nhé, idol cũng giống fan chúng mình thôi, khi đứng trước thần tượng của mình, họ cũng e dè, ngại ngùng thế thôi!

Bambam (GOT7) & Big Bang

Người hâm mộ củaBambamai cũng biết sự mến mộ của anh chàng đối vớiBigbang. Sau nhiều năm làm fan trung thành, cuối cùng anh chàng cũng có cơ hội gặp mặt "trực diện" thần tượng mình, đã vậy còn đi cùng thang máy nữa!Bambamcũng mạnh dạn bày tỏ với trưởng nhómG-Dragon:"cảm ơn anh vì nhờ anh mà em đi được đến ngày hôm nay".

Sungyeol (Infinite) & Taeyeon

Trong một tập của 'Law of the Jungle'',Sungyeolđã vô cùng cảm kích và thậm chí không thể ngồi thẳng dậy để giấu đi khuôn mặt xấu hổ của mình khiTaeyeongửi cho anh mội tin nhắn video. Được biết leader SNSD luôn là hình mẫu bạn gái lý tưởng củaSungyeolcho đến bây giờ, nên khi bất ngờ được nhận món quà lớn như vậy, anh chàng mới "đỏ mặt tía tai" thế kia.

Jackson (GOT7) & Gayeon

Jacksonlà một fan bự củaMMA Song Gayeon, mặc dù cô ấy không phải là một thần tượng nhưng chẳng màng,Jacksonvẫn vô cùng yêu mến đến nỗi sau khi mở cửa thấyGayeon,anh chàng liền lao vào phòng, đóng cửa lại và hét to.

Hành động thẹn thùng đáng yêu này khiến mọi người được dịp cười nắc nẻ.

Zico (Block B) & Ji Chang Wook

Thêm khoảnh khắc "hóa ngây dại" củaZico, mặc dù nổi tiếng là vậy nhưng trước mặt thần tượng của mình -Ji Changwook. Anh chàng cũng không dám nhìn thẳng mà chỉ biết cười trừ.

Có lẽ vì quá ngạc nhiên vì độ đẹp trai của thần tượng màZicokhông thể khép miệng lại được.

Và ánh mắt cũng không thể rời thế này!

BTOB & Red Velvet

Khi tham gia vào tập đặc biệt của "We Got Married",BTOBđã có cơ hội gặp gỡ các cô gáiRed Velvet.nhìn thấy nhóm nhạc nữ SM từ bên trong xe bước ra,BTOBđã trầm trồ khen ngợi nhưng đồng thời cũng thi nhau cúi mình trốn sau ghế vì ngại ngùng. Sau đó cả hai nhóm cùng ngồi chung xe, các chàng trai bắt đầu trở nên e thẹn, nhút nhát hẳn trước các cô gái xinh đẹp, khác xa hình ảnh thường thấy của họ.

Chanyeol (EXO) & Dara

Khoảng thời gian sau khi EXO debut được 2 năm,Chanyeolđã có cơ hội được gặp "crush" của mình –Daracủa 2NE1, phản ứng e ngại đáng yêu của anh chàng từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng. Khi anh đột nhiên thấyDarađang ngồi cạnh,Chanyeolkhông dám ngẩng đầu nhìn nhưng chỉ có thể liếc nhìn cô nàng và  tủm tỉm cười một mình mà thôi!

Bae Jinyoung (Wanna One) & Jimin (BTS)

Bae Jinyoungđược biết đến với cái tên "không cảm xúc" trong Wanna One vì khuôn mặt lạnh lùng và ít cười của mình. Nhưng đó chỉ là khi anh chưa gặp đúng đối tượng thôi nhé! Một khi đã gặp "crush" thì cũng như mọi người thôi, fan đã kịp quay lại khoảnh khắc khiJiminlướt qua anh chàng trong một lễ trao giải âm nhạc cuối năm 2017 vừa qua, khuôn mặt "bừng sáng" củaJinyoungkhiến mọi người vô cùng thích thú.

Jimin (BTS) & Big Bang

Jiminđược biết đến là một V.I.P. chính hiệu bởi anh chàng luôn đề cập tới Bigbang từ những ngày đầu debut, anh chàng từng nhiều lần được bắt gặp ở hàng ghế khán giả để theo dõi concert của thần tượng mình ngay cả khi đã nổi tiếng. Với một trái tim cuồng nhiệt như vậy, nên không khó hiểu khiJimin bị"sốc" bởi được xếp ngồi bên cạnhSeungriDaesungtrong lễ trao giải cuối năm.

Source http://tinnhac.com/dung-truoc-than-tuong-cua-minh-cac-idol-nay-cung-chi-la-nhung-cau-be-ma-thoi-118154.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.