BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6: em út của MAMAMOO bất ngờ vươn lên dẫn đầu
Cách đây ít giờ, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng này dành cho thành viên của các nhóm nhạc thần tượng nữ Kpop. Kết quả được phân tích thông qua tần suất phủ sóng trên truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp, tần suất tham gia và chỉ số nhận thức cộng đồng của 380 thành viên nhóm nhạc nữ từ ngày 15/5 đến ngày 16/6.
Cụ thể, em útMAMAMOO-Hwasađã vươn lên thống trị ngôi vị đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng đến 222,02% so với tháng 5. Tổng kết, điểm số mà cô ghi được là 3.672.053.
Những cụm từ có thứ hạng cao trong phân tích các thuật ngữ liên quan đến Hwasa bao gồm: "tự tin", "tươi mới", "khoẻ khoắn"... Thành viên MAMAMOO gần đây thu hút sự chú ý khi trở thành khách mời trong chương trình thực tế "I Live Alone" của MBC, tại đó cô đã lộ 100% mặt mộc, đồng thời nhận được phản ứng tích cực từ fan bởi tính cách hài hước và thoải mái.
Tập phim có Hwasa đã giúp "I Live Alone" đạt rating cao nhất so với các chương trình khác cùng khung giờ phát sóng
Xếp thứ 2 sau Hwasa làSeolhyuncủa AOA. So với tháng trước, chỉ số danh tiếng của cô đã tăng đáng kể, chính thức chốt hạ ở 3.571.048 điểm.
SinBcủa G-Friend duy trì danh tiếng ở vị trí thứ 3 với 2.648.654 điểm. Jeon Soyeon ((G)I-DLE) lần đầu có mặt trong BXH này ở thứ hạng thứ 4.
Top 30 của BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 5 được công bố như sau:
1. Hwasa - MAMAMOO
2. Seolhyun - AOA
3. SinB - GFRIEND
4. Soyeon Jeon - (G)I-DLE
5. Sowon - GFRIEND
6. Yuqi - (G)I-DLE
7. Jimin - AOA
8. Yuri - SNSD
9. Taeyeon - SNSD
10. Nayeon - TWICE
11. Moonbyul - MAMAMOO
12. Eunha - GFRIEND
13. Solar - MAMAMOO
14. Mina - AOA
15. Hyejeong - AOA
16. Yuna - AOA
17. Seulgi - Red Velvet
18. YoonA - SNSD
19. Wheein - MAMAMOO
20. Joy - Red Velvet
21. Sunny - SNSD
22. Umji - GFRIEND
23. Sooyoung - SNSD
24. Jennie - BLACKPINK
25. Chanmi - AOA
26. JooE - MOMOLAND
27. Mina - TWICE
28. Seohyun - SNSD
29. Momo - TWICE
30. Sana - TWICE
BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6/2018 do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố.
Post a Comment