Header Ads

G-Friend: Thay đổi từng chút một để trưởng thành một cách tự nhiên nhất trong mắt người hâm mộ

Đây là lý do tại sao các cô gái không muốn thực hiện sự thay đổi lớn trong phong cách âm nhạc.

Vào lúc 6h chiều ngày 19 tháng 7,G-Friendđã đánh dấu sự trở lại với MV "Sunny Summer" thuộc album cùng tên. Và để quảng bá cho màn comeback đáng trông đợi trong mùa hè này, các cô gái đã ngồi xuống cho một buổi phỏng vấn với ET News. Tại đây, G-Friend nói về chặng đường hoạt động hơn 3 năm với tư cách là một girlgroup đầy triển vọng cũng như những concept âm nhạc kể từ khi debut cho đến nay.

Sunny Summer G-Friend

Yujuchia sẻ trước tiên,"Ngay cả khi chúng tôi biểu diễn một ca khúc tương tự, khán giả cũng khác nhau, và chúng tôi cũng khác nhau, vì vậy chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc xem mọi màn trình diễn như là lần đầu tiên. Duy trì tư duy của một tân binh là một điều rất tự nhiên; chúng tôi chưa bao giờ đặt câu hỏi cho vấn đề đó. Mỗi thành viên G-Friend đều muốn mọi màn trình diễn trở nên tuyệt vời, vì vậy nếu không thể tập luyện nhiều trong studio thì chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện ở một nơi khác. Điều đó không quan trọng nếu chúng tôi có nhiều không gian. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tập luyện trong mọi địa điểm và chúng tôi luôn chuẩn bị cho các sân khấu".

Sunny Summer G-Friend comeback

Trong buổi phỏng vấn,G-Friendcũng về những concept không có sự thay đổi lớn kể từ khi ra mắt với bản hit "Glass Bead", đó là vừa ngây thơ nhưng cũng rất mạnh mẽ trong vũ đạo. Tuy nhiên, thị trường Kpop luôn có sự thay đổi khiến nhiều người cho rằng các cô gái không bắt kịp xu hướng và một màu khi không có sự đột phá lớn.

Sunny Summer G-Friend comeback

Trước nhận định nàyUmjiđã chia sẻ,"Từ khi debut, chúng tôi đã bắt đầu với một concept phù hợp với chúng tôi và nhận được rất nhiều sự yêu thích. Theo ý kiến riêng ​​của chúng tôi, thậm chí bằng cách thực hiện những thay đổi rất nhỏ trong mỗi lần trở lại, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ khi ra mắt đấy chứ".Cô tiếp tục,"Cũng giống như bạn đang học ở trường tiểu học năm cuối cùng rồi sau đó chuyển lên trung học, một sự thay đổi lớn, đã có rất nhiều thứ mà bạn đã làm nhưng đôi khi người khác không thể thấy. Tiến lên phía trước, chúng ta sẽ tiếp tục tạo ra những thay đổi nhỏ, tự nhiên, tiến bộ đều đặn, để mọi người có thể nói chúng ta trưởng thành một cách tự nhiên và tốt nhất".

Và xin chúc choG-Friendsẽ đạt được thành công nhiều hơn trong lần trở lại này!

Source http://tinnhac.com/g-friend-thay-doi-tung-chut-mot-de-truong-thanh-mot-cach-tu-nhien-nhat-trong-mat-nguoi-ham-mo-119236.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.